Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Website của Trường Tiểu học La Ngâu

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch dạy học năm học 2018-2019

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Cao Thống Suý (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:19' 17-10-2019
    Dung lượng: 102.5 KB
    Số lượt tải: 47
    Số lượt thích: 1 người (Cao Thống Suý)
    UBND HUYỆN TÁNH LINH
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    
    TRƯỜNG TIỂU HỌC LA NGÂU
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
     Số: 06 /KH-THLN
     La Ngâu, ngày 25 tháng 8 năm 2018
    
    
    KẾ HOẠCH DẠY HỌC
    Năm học: 2018-2019

    Căn cứ vào Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT;
    Căn cứ vào Thông tư số 28/2009/TT-BGDĐT ngày 21/10/2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành quy định chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông;
    Căn cứ vào công văn số 286/SGDĐT-GDTH ngày 28 tháng 2 năm 2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn tổ chức dạy 2 buổi/ngày của các trường tiểu học;
    Căn cứ vào Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Trường Tiểu học La Ngâu,
    Trường Tiểu học La Ngâu xây dựng kế hoạch dạy học năm học 2018-2019 với những nội dung sau:
    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH, THUẬN LỢI KHÓ KHĂN
    1. Thống kê số liệu
    1.1. Thống kê tình hình trường lớp, học sinh
    Nội dung
    Tổng số
    Chia ra
    Ghi chú
    
    
    
    Lớp 1
    Lớp 2
    Lớp 3
    Lớp 4
    Lớp 5
    
    
    - Học sinh
    242
    56
    51
    42
    51
    42

    
    - Nữ
    125
    31
    26
    18
    24
    26

    
    - Dân tộc
    220
    53
    44
    39
    46
    38

    
    - Nữ dân tộc
    113
    28
    23
    16
    23
    23

    
    - HS hưởng CĐ 93
    217
    53
    43
    38
    45
    38

    
    - Học sinh khuyết tật
    14
    1
    2
    5
    6
    

    
    - Mới tuyển
    51
    51
    
    
    
    

    
    - Lưu ban
    17
    5
    3
    5
    4
    

    
    - Con TB-LS
    0
    
    
    
    
    

    
    - HS thuộc hộ nghèo
    94
    22
    29
    15
    15
    13

    
    1.2. Đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên trong nhà trường
    - Tổng số CB-GV-CNV: 28 người
    Trong đó:
    + Đảng viên: 10/6 nữ
    + Hiệu trưởng: 01
    + Phó hiệu trưởng: 01
    + Tổng phụ trách: 1/1 nữ
    + Giáo viên trực tiếp giảng dạy: 21/14 nữ
    + Nhân viên: 4/2 nữ
    + Hợp đồng: 02
    + Số GV đạt chuẩn trở lên: 22/15 nữ (Trong đó vượt chuẩn: 21/15 nữ -Tỉ lệ 95,5%)
    2. Cơ sở vật chất nhà trường
    - Diện tích khuôn viên khu học mới: 10.060 m2. Trung bình 41,6m2/học sinh.
    - Phòng học: 14 phòng/ 14 lớp. Trong đó phòng học kiên cố 8 phòng.
    - Phòng dạy Tin học: 1
    - Phòng thư viện: 01 phòng
    - Phòng đồ dùng dạy học: 01 phòng
    - Phòng hiệu trưởng: 01 phòng
    - Phòng truyền thống Đội: 01 phòng
    - Bàn ghế HS/GV: Đủ dùng cho công tác dạy và học
    3. Đặc điểm tình hình
    Trường thuộc xã đặc biệt khó khăn của huyện Tánh Linh, cách trung tâm huyện 20 km về phía Tây. Dân cư trong địa bàn hầu hết là đồng bào dân tộc thiểu số có đời sống kinh tế vô cùng khó khăn (hộ nghèo chiếm trên 50% tổng số hộ toàn xã). Trình độ dân trí khá thấp so với mặt bằng chung toàn huyện. Công tác nâng cao chất lượng PCGDTH và XMC gặp nhiều khó khăn do bà con trong vùng thiếu ý thức tự giác tham gia học tập để nâng cao trình độ cho bản thân và cho con em của mình.
    3.1. Thuận lợi
    - Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, thường xuyên của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của cấp uỷ Đảng và chính quyền địa phương cùng sự kết hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể trong nhà trường.
    - Lực lượng giáo viên đa số đều trẻ, khoẻ, nhiệt tình, tự giác trong khi tham gia các hoạt động giáo dục.
    3.2. Khó khăn
    - Cơ sở vật chất của nhà trường còn thiếu thốn rất nhiều. Cụ thể là phòng học, phòng chức năng, phòng làm việc thiếu quá nhiều chưa đáp ứng tốt cho yêu cầu đổi mới hình thức dạy học, phương pháp dạy học; tường rào, cổng trường
     
    Gửi ý kiến

    Danh ngôn

    Cái đích lao tới của sự học không có gì khác hơn là tìm lại cái tâm đã mất (Mạnh Tử)

    Web La Ngau