Website của Trường Tiểu học La Ngâu
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành
viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của
Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Kế hoạch dạy văn hoá địa phương

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Cao Thống Suý (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:00' 05-10-2018
Dung lượng: 51.5 KB
Số lượt tải: 7
Nguồn:
Người gửi: Cao Thống Suý (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:00' 05-10-2018
Dung lượng: 51.5 KB
Số lượt tải: 7
Số lượt thích:
0 người
UBND HUYỆN TÁNH LINH
TRƯỜNG TIỂU HỌC LA NGÂU
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 26/KH-THLN La Ngâu, ngày 18 tháng 09 năm 2018
KẾ HOẠCH
Thực hiện dạy học văn hoá, lịch sử, địa lý địa phương
Năm học: 2018-2019
Căn cứ văn bản hướng dẫn nhiệm vụ năm học của Sở, Phòng. Trường Tiểu học La Ngâu xây dựng kế hoạch dạy văn hoá, lịch sử, địa lý địa phương như sau:
I. YÊU CẦU
Dạy văn hoá, lịch sử, địa lý địa phương là một trong năm nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2018-2019.
Việc cung cấp những kiến thức dạy văn hoá, lịch sử, địa lý địa phương giúp cho học sinh hiểu biết sâu sắc hơn về mảnh đất, con người, truyền thống đấu tranh, và những di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng của quê hương Bình Thuận.
II. THỰC HIỆN NỘI DUNG GIÁO DỤC
1. Bố trí tiết dạy
Dạy vào tiết bổ sung của buổi chiều có 3 tiết, mỗi tuần dạy một bài theo bảng thống kê dưới đây. Tổ lên lịch dạy cụ thể vào lịch báo giảng. Đặc biệt không dạy vào các tuần giữa kì, cuối kì để dành thời gian cho học sinh được ôn tập, cũng cố kiến thức cho chương trình chính khóa.
2. Nội dung, tài liệu giảng dạy
- Tài liệu văn hóa địa phương tỉnh Bình Thuận;
- Nội dung dạy, kế hoạch dạy
Tuần
Phần
Tên bài
Số tiết
Ghi chú
HỌC KÌ 1
4
Địa lí ĐP
Tự nhiên và hành chính tỉnh Bình Thuận
1
5
Lịch sử ĐP
Sơ lược về lịch sử tỉnh Bình Thuận và phong trào yêu nước trước Cách mạng tháng Tám (1697-1945)
1
6
Văn học ĐP
Thành tựu về văn học địa phương
1
7
Văn hóa ĐP
Di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh
1
11
Địa lí ĐP
Dân số, giáo dục - đào tạo, y tế
1
12
Lịch sử ĐP
Kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, bảo vệ độc lập dân tộc, giải phóng đất nước (1945 – 1975)
1
13
Ngữ văn ĐP
Ngôn ngữ địa phương
1
14
Văn hóa ĐP
Lễ hội dân gian và phong tục tập quán
1
HỌC KÌ 2
19
Địa lí ĐP
Tình hình phát triển kinh tế
1
20
Lịch sử ĐP
35 năm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa (1975 – 2010)
1
21
Văn hóa ĐP
Trò chơi dân gian
1
III. TỔ CHỨC DẠY HỌC
Căn cứ các nguồn tài liệu, tư liệu tham khảo, giáo viên biên soạn giáo án dạy học gồm các yêu cầu như đối với giáo án dạy học các nội dung chính khóa theo quy định và đúng theo chuẩn kiến thức kỹ năng chương trình dạy học văn hoá, lịch sử, địa lý địa phương.
Trên đây là kế hoạch tổ chức triển khai việc thực hiện nội dung giáo dục văn hóa địa phương năm học 2018-2019 của Trường Tiểu học La Ngâu.
Nơi nhận:
- CM (theo dõi);
- Tổ trưởng, GV (thực hiện);
- Các ban ngành, đoàn thể ( thực hiện);
- Lưu: CM, Tuấn (2b).
HIỆU TRƯỞNG
Cao Thống Súy
 
Các ý kiến mới nhất