Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Website của Trường Tiểu học La Ngâu

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    PHIẾU CẤP TRÊN ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG/ PHÓ HIỆU TRƯỞNG

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Cao Thống Suý (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:11' 21-03-2019
    Dung lượng: 18.0 KB
    Số lượt tải: 196
    Số lượt thích: 0 người
    BIỂU MẪU 04.
    PHIẾU CẤP TRÊN ĐÁNH GIÁ HIỆU TRƯỞNG/ PHÓ HIỆU TRƯỞNG
    1) Tỉnh/Thành phố ................................................................................................................
    2) Huyện/Quận/Thị xã:...........................................................................................................
    3) Cấp học:.............................................................................................................................
    4) Trường:...............................................................................................................................
    5) Họ và tên người được đánh giá: …………………………………………………………
    6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): ………/………/20……
    Cấp trên trực tiếp đánh giá mức đạt được của từng tiêu chí bằng cách khoanh tròn vào chỉ 1 ô tương ứng với 4 mức đạt được của tiêu chí và phải căn cứ trên minh chứng xác thực.
    Tiêu chuẩn/Tiêu chí
    Mức đánh giá tiêu chí
    
    
    Chưa đạt
    Đạt
    Khá
    Tốt
    
    Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất nghề nghiệp

    
    Tiêu chí 1. Đạo đức nghề nghiệp




    
    Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường




    
    Tiêu chí 3. Năng lực phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân




    
    Tiêu chuẩn 2. Quản trị nhà trường

    
    Tiêu chí 4. Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường




    
    Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục học sinh




    
    Tiêu chí 6. Quản trị nhân sự nhà trường




    
    Tiêu chí 7. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường




    
    Tiêu chí 8. Quản trị tài chính nhà trường




    
    Tiêu chí 9. Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh của nhà trường




    
    Tiêu chí 10. Quản trị chất lượng giáo dục trong nhà trường




    
    Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục

    
    Tiêu chí 11. Xây dựng văn hóa nhà trường




    
    Tiêu chí 12. Thực hiện dân chủ cơ sở trong nhà trường




    
    Tiêu chí 13. Xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường




    
    Tiêu chuẩn 4. Phát triển môi quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội

    
    Tiêu chí 14. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh




    
    Tiêu chí 15. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh




    
    Tiêu chí 16. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong huy động và sử dụng nguồn lực để phát triển nhà trường




    
    Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin

    
    Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ




    
    Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin




    
     Nhận xét(ghi rõ):
    - Điểm mạnh:
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    - Những vấn đề cần cải thiện:
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    .................................................................................................................................................................
    Xếp loại kết quả đánh giá: …………………
     
    ………, ngày....tháng.... năm …… Thủ trưởng đơn vị (Ký và ghi rõ họ tên)
    
    
     
    Gửi ý kiến

    Danh ngôn

    Cái đích lao tới của sự học không có gì khác hơn là tìm lại cái tâm đã mất (Mạnh Tử)

    Web La Ngau